18 ตุลาคม 2552

ปชส.พะเยา จัดระเบียบวิทยุชุมชน - สร้างเครือข่าย หนุนกิจกรรมของจังหวัด / ผู้ว่าฯ คนใหม่หนุนเต็มที่

ปชส.พะเยา จัดระเบียบวิทยุชุมชน - สร้างเครือข่าย หนุนกิจกรรมของจังหวัด / ผู้ว่าฯ คนใหม่หนุนเต็มที่
ปชส.พะเยา จัดระเบียบวิทยุชุมชน - สร้างเครือข่าย หนุนกิจกรรมของจังหวัด / ผู้ว่าฯ คนใหม่หนุนเต็มที่จังหวัดพะเยา ระดมสื่อวิทยุชุมชนในพื้นที่กว่า 40 แห่ง สร้างเป็นเครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์ กิจกรรมของจังหวัด ด้านตัวแทนสื่อวิทยุชุมชนวอนภาครัฐหนุนงบประมาณดำเนินการ พร้อมยินดีสนับสนุนด้านประชาสัมพันธ์เต็มที่ ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ย้ำให้ความสำคัญด้านการประชาสัมพันธ์สั่งเจ้าหน้าที่เตรียมแผนฯ หนุนเต็มที่

วันนี้(6 ต.ค.2552) ที่ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดพะเยา ผู้แทนวิทยุชุมชนในจังหวัดพะเยากว่า 40 แห่ง ในจังหวัดพะเยา ได้ร่วมกันเลือกตั้งประธานวิทยุชุมชน จ.พะเยาคนใหม่ แทนคนเดิมคือนายสุริยา พรหมเสน ที่หมดวาระลง โดยมีนายเริงณรงค์ ณียวัฒน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดพะเยา(ปชส.พะเยา) เป็นประธานและสักขีพยานซึ่งซึ่งภายหลังจากการเลือกตั้งแล้วเสร็จปรากฏว่านาย สุริยา พรหมเสน ได้รับการเลือกตั้งให้เป็นประธานวิทยุชุมชน จ.พะเยาอีก 1 สมัย โดยนายสุริยาฯ บอกว่า ขอบคุณที่เพื่อนวิทยุชุมชนให้ความไว้วางใจ โดยตนจะทำหน้าที่ให้สมกับที่ได้รับการคัดเลือก ในการที่จะประสานกับสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง รวมถึงจังหวัดพะเยา ในการสนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์ กิจกรรมของจังหวัดต่อไป แต่ขอให้จังหวัดสนับสนุนงบประมาณดำเนินการบ้าง
ด้านนายเริงณรงค์ ณียวัฒน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดพะเยา กล่าวว่าวิทยุชุมชนถือว่าเป็นสื่อที่สามารถเข้าถึงประชาชนได้ดีที่สุด ที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือจากวิทยุชุมชนในพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์ กิจกรรมของจังหวัดเป็นอย่างดีเสมอมา ดังนั้นจังหวัด โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพะเยา ยินดีที่จะเป็นตัวกลางในการประสานงานกับทางจังหวัด และส่วนราชการต่างๆ ในการส่งผ่านข้อเสนอแนะของวิทยุชุมชน ถึงจังหวัดและจากจังหวัดถึงพี่น้องวิทยุชุมชนต่อไป ซึ่งหลังจากนี้คงจะต้องมีการคัดเลือกตัวแทนวิทยุชุมชนของแต่ละอำเภอเพื่อ เป็นตัวแทนและเป็นคณะกรรมการของวิทยุชุมชน ระดับจังหวัด ในการประสานงานภาพรวมด้านการประชาสัมพันธ์กับทางจังหวัด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะทำให้วิทยุชุมชนของ จ.พะเยา เป็นเครือข่ายสื่อมวลชนที่เข้มแข็งในอนาคตต่อไปได้
ขณะที่นายเชิดศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ภายหลังจากเข้ารับตำแหน่งได้ไม่นาน ได้สั่งการให้สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพะเยา เร่งเตรียมพร้อมด้านแผนการประชาสัมพันธ์ โดยจะเน้นเรื่องการประชาสัมพันธ์เป็นหลัก ด้วยการนำสื่อมวลชนทุกแขนงในพื้นที่ เป็นเครือข่ายในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของจังหวัดในทุกๆ ด้าน พร้อมทั้งยินดีสนับสนุนสื่อด้านการดำเนินการประชาสัมพันธ์ด้วย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น