30 กรกฎาคม 2552

เศร้าก็ไม่ตายเพราะ “อีกไม่นาน” ก็จะหาย ซิงเกิ้ลใหม่จาก “จุ๋ย จุ๋ยส์” และ “กางเกงลิงพเนจร”

เศร้าก็ไม่ตายเพราะ “อีกไม่นาน” ก็จะหาย ซิงเกิ้ลใหม่จาก “จุ๋ย จุ๋ยส์” และ “กางเกงลิงพเนจร”

อีกหนึ่งเพลงอารมณ์ดีจาก “กุดจี่”

หลังจากปะทุความสำเร็จกับซิงเกิ้ลเปิดตัว “บทที่ 1” ส่งทั้งเพลงและศิลปินให้ฮอตกันไปทั้งประเทศเรียบร้อยแล้ว “จุ๋ย จุ๋ยส์” ศิลปิน “อาร์ทตัวพี่” จากเชียงใหม่ ก็พร้อมจะส่งซิงเกิ้ลที่ 2 มาให้ ดี.เจ.และแฟนเพลงทุกคนได้ฟังกันอีกหนึ่งเพลงแล้ว คราวนี้ขอเปลี่ยนแนวมาเป็นเพลงช้า แบบเศร้าๆ แต่แค่ซึมๆ ยังไม่ถึงตาย ไม่ฟูมฟาย เพรา “อีกไม่นาน” ก็จะหาย เรียกว่าเป็นเพลงช้าแบบให้ความหวัง หรือรักคุดแบบมีกำลังใจ มองโลกในแง่บวก (ว่างั้น) ตามสไตล์อาร์ทตัวพี่ เป็นยังไงก็ลองไปฟังกันดูนะครับ ส่งลิ้งค์เพลงนี้มาพร้อมกับลิ้งค์เอ็มวี เรียกว่ามีทั้งเพลงให้ฟัง และยังมีภาพให้ทัศนาด้วย อยากรู้ว่าเศร้าแบบอาร์ทๆ เป็นแบบไหนไปติดตามกันนะครับ

อีกหนึ่งเพลงที่ส่งมาด้วยเป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของ ศิลปินนักเขียน “อารีดม-อารมณ์ดี” “กุดจี่” ส่งเพลงเร็กเก้อารมณ์สนุกสร้างรอยยิ้มที่มุมปาก แต่ซ่อนความหมายดีๆแบบรักเรารักษ์โลกอย่าง “กางเกงลิงพเนจร” มาให้ฟังและติดตามกัน ความพิเศษของเพลงนี้อยู่ที่การได้แขกรับเชิญ “เค พองพอง” มาร้องคู่กันได้อย่างสนุกสนานและลงตัว

ดี.เจ.ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดทั้งสองเพลง จากสองศิลปิน “อาร์ทตัวพี่” ของโซนี่มิวสิคได้จากลิ้งค์ด้านล่างเหมือนเดิมครับ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน และการต้อนรับงานศิลปะด้านเสียงเพลงที่แตกต่างด้วยดีเหมือนเดิมนะครับ


จุ๋ย จุ๋ยส์ ศิลปินชายไทยที่ไม่ธรรมดา เจ้าของเพลงกวนๆ “อย่าขี้โม้” และ ลีลาการแสดงสดสุดเร้าใจ จนเป็นที่พูดถึงในกลุ่มนักฟังเพลงที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ด้วยความสามารถของ จุ๋ย จุ๋ยส์ นี่เองที่เตะตาผู้บริหารของของค่าย Sony Music จึงถูกทาบทามให้มาร่วมงานในฐานะศิลปินรายล่าสุดของทางค่าย พร้อมผลงานชิ้นใหม่อันได้แก่ EP ชุดที่ 3 ซึ่ง ในครั้งนี้จะเป็นการทำงานที่จุ๋ย จุ๋ยส์ได้สั่งสมประการณ์มากขึ้น แนวเพลงก็ยังคงความสนุกสนาน วาไรตี้ มีดนตรีที่เข้มข้น ชัดเจนขึ้นและบ่งบอกความเป็นจุ๋ย จุ๋ยส์ เหมือนเดิม ด้วยการลงมือแต่งเพลงใหม่ทุกเพลงในอัลบั้มนี้ รวมทั้งโปรดิวซ์เอง และเล่นดนตรีทุกชิ้นในอัลบั้มเองทั้งหมด เหมือนปฐมบทของการทำงานของ จุ๋ย จุ๋ยส์ กับค่าย Sony Music อย่างเต็มตัวอีกด้วย


“กางเกงลิงพเนจร” เพลงอะคูสติกเรกเก้จังหวะสนุก ซุกซ่อนรอยยิ้มไว้ในความสัมพันธ์ของสรรพสิ่ง คนมาจากลิง ลิงมาจากป่า ใครทิ้งกางเกงลิงเท่ากับว่าเพิ่มขยะให้โลก คลายความเศร้าโศกให้โลกได้โดยการไม่ทิ้งกางเกงลิงลงในทะเลความพิเศษของเพลง นี้ เป็นเพลงที่ “กุดจี่” ร้องคู่กับ “เค พองพอง” ได้อย่างขบขัน

Sony Music

ศิลปิน :

1. จุ๋ย จุ๋ยส์ - อีกไม่นาน

2. GooD-G - กางเกงลิงพเนจร

Link Download

http://203.146.21.130/RadioService/TJuly09W3.zip

Jui Juis MV.Link Download (No.2)

http://203.146.21.130/video/MV2_JUIJUIS.zip

*ทั้ง 2 ลิ้งค์ไม่มี password นะครับ

วิธีการดาวน์โหลด * เข้าไปตามลิ้งค์ แล้วโหลดโดยการเซฟไฟล์ซิปมาก่อน เสร็จแล้วจะเห็นเพลงอยู่ในโฟลเดอร์ ดลิกที่เพลงจะถูกถามให้ใส่พาสเวิร์ด ก๊อปพาสเวิร์ดที่ส่งมาพร้อมกับไฟล์ใส่ในช่อง กดโอเคเรียบร้อยก็จะสามารถเซฟไฟล์เพลงออกมาได้ครับ