24 มีนาคม 2554

ข่าวดารา | r-siam star news a mob chay karaked

@@@@@  เอม็อบ อาร์ สยาม ปลื้มใจสุด ๆ ที่ 2 เพลงใหม่ เจ็บแปลบแสบทรวง และ คนไร้แฟน เป็นที่ชื่นชอบของชาวออนไลน์อยู่ในตอนนี้ โชคดีที่มีฐานแฟนเพลงเก่าคอยหนุน ไม่ว่าจะออกงานเพลงไหนมาก็คอยให้การสนับสนุนมาตลอด จึงฝากขอบคุณแฟนเพลงมา ณ ที่นี้ ล่าสุดเพลง คนไร้แฟน ก็รวมอยู่ในอัลบั้ม NEW HIT 2 อย่าลืมอุดหนุนกันด้วยนะครับ... 

@@@@@  เพลง (New) แฟน ของ ใหม่ อาร์ สยาม ถูกขอฟัง และถูกเปิดตามสถานีวิทยุมากขึ้น อีกไม่นานก็คงได้ชมมิวสิควิดีโอ เพลงนี้ใช้ภาษาเพลงทันสมัย และก็นำทำนองไทยเดิมผสมดนตรีป๊อป เนื้อร้องแปลกใหม่ใช้ภาษาอังกฤษผสมกับภาษาไทย เช่น new, online, chat เข้าใจง่าย วัยรุ่นวัยทีน ดาวน์โหลดเพลงนี้ไว้ในโทรศัพท์กันหรือยังจ๊ะ ถ้ายังรีบโหลดเลย ที่ www.rsiam.pleng.com ... 

@@@@@  ทราย อาร์ สยาม หลังจากส่ง 2 เพลงใหม่ รักเล็ก ๆ กับเด็กโง่ และ ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ เพื่อแทนคำขอบคุณที่แฟน ๆ ให้การต้อนรับ และชื่นชอบผลงานเพลงของเธอด้วยดีตลอดมา ตอนนี้กระแส ตอบรับขยับดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะเพลง ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ เพลงความหมายดี ๆ ของคนที่กำลังมีความรัก ได้เจอคนที่ใช่ ถ้าใครอยากขอบคุณคนใกล้ตัวแต่ยังไม่กล้า ใช้เพลงนี้แทนคำขอบคุณได้เลยนะจ๊ะ... 

@@@@@  กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของเหล่าทหารหาญไปแล้ว สำหรับ การะเกด อาร์ สยาม หลังจากปล่อยเพลง วีรบุรุษสุดที่รัก ถูกอกถูกใจทหารไทยทั่วประเทศ ซึ่งเราทุกคนจะคอยส่งกำลังแรงใจไปให้ ทหารหาญที่รับใช้ชาติ รวมถึงคนที่อยู่แนวหลัง ก็ขอให้มีกำลังใจสู้ต่อไปนะคะ...