03 พฤศจิกายน 2552

ดนตรีแท้ แก้คิดถึง ฟัง 3 ซิงเกิ้ลใหม่ จากอัลบั้มพิเศษ “Crescendo : Light”





มาแล้วครับตามสัญญาหลังจากที่บอกไปเมื่อวีคที่แล้วว่า หนึ่งในสุดยอดวงดนตรีฝีมือดีแห่งยุค “Crescendo” จะมีซิงเกิ้ลใหม่ซึ่งเป็นเพลงจากอัลบั้มพิเศษของพวกเขาส่งมาให้กับ ดี.เจ.ทุกท่าน ตอนนี้ฤกษ์งามยามเหมาะคงจะพร้อมไปฟังกันแล้วนะครับ สำหรับผลงานชุดใหม่ล่าสุดของเครสเชนโด้ เป็นอัลบั้มพิเศษที่รวบรวมเพลงฮิตและเพลงพิเศษของวงที่ถูกนำมาเรียบเรียงและบันทึกเสียงใหม่ในดนตรีสไตล์อะคูสติก โดยการบรรเลงสดด้วยเครื่องดนตรีแบบ Unplugged ใช้ชื่ออัลบั้มว่า “Crescendo : Light” ซึ่งสมาชิกทั้ง 5 คน คือ นอ, เอก, จั๋ง, แชมป์, และนัท ต้องการทำเพลงสบาย แบบเพราะๆ ดนตรีนุ่มนวล นั่งฟังไปได้ทั้งวันแบบไม่เบื่อ โดยได้ร่วมกันคัดเลือกเพลงฮิตเก่าๆ ของพวกเขาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก (ที่ออกเป็นทางการกับเบเกอรี่มิวสิค) มาจนถึงอัลบั้มชุดล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว “Four Days” นำมาทำดนตรีใหม่ โดยซิงเกิ้ลที่ส่งมาให้ในครั้งนี้ประกอบไปด้วย

1 .ใจกลางความเจ็บปวด จากอัลบั้ม Four Days

2. ความจริงในใจ จากอัลบั้ม Crescendo

3. ขี้อาย จากอัลบั้ม Four Days (Bonus Track)

โดยเครสเชนโด้ได้พูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับอัลบั้มชุดนี้ไว้ว่า



"พวกเราอยากทำอัลบั้ม “Crescendo : Light” เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงของเราที่ให้กำลังใจและติดตามผลงานของพวกเราตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าพวกเราจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร และอีกความคิดหนึ่งคืออยากทำเพลงหรืออัลบั้มที่เพราะๆ ที่สามารถนั่งฟังได้อย่างมีความสุข ฟังเพลินๆ เปิดวนไปวนได้โดยไม่เบื่อ ให้เป็นอีกภาคหนึ่งของ Crescendo ที่นุ่มนวล ชวนฟัง แต่ก็ยังกลิ่นอายของความเป็น Crescendo ไว้อย่างกลมกลืน อัลบั้ม Crescendo : Light นี้เป็นเหมือนที่พักที่ร่มรื่นที่ทุกคนสามารถจะมานั่งพักผ่อน ให้กำลังได้ฟื้นคืนเติมความสดชื่นให้กลับมา เพื่อรอเวลาที่จะก้าวไปด้วยกันกับพวกในอัลบั้มใหม่...อีกไม่นานนี้”



ครับและทั้งหมดนั่นก็เป็นความจริงในใจของพวกเขาที่อยากพูดเกี่ยวกับอัลบั้มชุดนี้ ดี.เจ.ทุกท่านก็สามารถดาวน์โหลดทั้งสามเพลงได้ จากลิ้งค์ข้างล่างเหมือนเดิม ส่วนจะเลือกเปิดเพลงไหนก็แล้วแต่ใจจะชอบเพราะว่า...มานเพราะทั้งหมดเลย ยังไงก็ต้องขอฝากผลงานเพลงดีดีจากวงดนตรีคุณภาพอย่างเครสเชนโด้ไว้กับทุกท่านด้วย (ฝีมือดี นิสัยดี แต่ไม่ค่อยมีตังค์...แป่ว!!!) ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนด้วยดีเหมือนเดิม คิดว่าอีกไม่นานพวกเขาคงจะมีเพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่มาฝากอย่างแน่นอน สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น