11 กรกฎาคม 2554

ข่าวซุบซิบศิลปินอาร์สยามร้อนๆๆ จร้า gozzip rsiam artist hotnew


จาก: Wilaiwan Sunonkhun <somjid_promotion@hotmail.com>
วันที่: 11 กรกฎาคม 2554, 13:53
@@@@@  กระแสตอบรับมาแรงมาก ๆ สำหรับ เพลงก้อนหินสิ้นใจ ของ แคท รัตกาล อาร์สยาม ที่ติดชาร์ตอันดับต้นๆ ของสถานีวิทยุทั่วประเทศ และยอดดาวน์โหลดที่พุ่งทะยานไม่หยุด คุณเณร-ศุภชัย บอสใหญ่ อาร์สยาม จึงสั่งเร่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อให้แฟนๆได้ซึ้งกันแบบเต็มอิ่ม ส่วนจะซึ้งแค่ไหน ติดตามชมได้เร็ว ๆ นี้จ้า...

@@@@@  ยิ่งเห็นตัวอย่างเพลง คนมีประวัติ ของ หลวงไก่ อาร์สยาม ที่ออนแอร์ตามรายการเพลงทั่วไปแล้ว แฟนเพลงก็ยิ่งเรียกร้อง อยากชมมิวสิควิดีโอแบบเต็มๆ ว่าจะเข้มข้น ถึงใจ ขนาดไหน พี่หลวงไก่ ฝากบอก อดใจรออีกนิด เร็วๆนี้ได้ชมแน่นอนจ้า...

@@@@@   กระแสตอบรับกำลังดีวันดีคืน สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก ของ ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์สยาม ที่เจ้าตัวตั้งใจร้องเพลงนี้ มอบเป็นกำลังใจให้สำหรับผู้หญิงทุกคน ที่กำลังโศกเศร้า เสียใจให้กับผู้ชายที่ไม่เห็นคุณค่าในความรัก อยากบอกให้รู้ว่า ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก นะครับ...

@@@@@   ถูกอกถูกใจแฟนเพลงอย่างจัง โดยเฉพาะแฟนเพลงที่เป็นผู้หญิง กับเพลง กอดฉัน ของ หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม ใน อัลบั้มพิเศษ เพลงรักจากใจหญิง ชุด 2 ซึ่งในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงเพราะ ๆ อยู่อีกหลายเพลง อาทิ เธอจะเลือกใคร, รักเธอไม่มีวันหยุด ตอนนี้วางแผงแล้ว หาซื้อได้ตามแผงซีดีทั่วประเทศจ้า...