02 มิถุนายน 2554

ข่าว PR-RSiam (ข่าวซุบซิบ) ข่าวบันเทิง thai entertainment news


จาก: Wilaiwan Sunonkhun <somjid_promotion@hotmail.com>
@@@@@   7 สีคอนเสิร์ต เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ค่ายเพลง อาร์ สยาม เอาใจแฟนเพลงส่งศิลปินลูกทุ่งเพื่อชีวิต ขนเพลงดัง และเพลงใหม่ ขึ้นโชว์สด ๆ กันบนเวที นำทีมโดย หลวงไก่ อาร์สยาม, ธันวา ราศีธนู อาร์สยาม, อู๋ พันทาง อาร์สยาม และ ทราย อาร์สยาม มีแฟนเพลงมาให้กำลังใจกันล้นฮอลล์ โดยเฉพาะ พี่ธันวา งานนี้หน้าบานสุด ๆ เพราะแฟนเพลงทั้งเด็กและผู้ใหญ่ร้องเพลง ปลาไหล ตามกันจนเสียงดังสนั่นลั่นฮอลล์เลย แหม ๆ ก็เพลงเค้าดังจริง ๆ นี่เนอะ…

@@@@@  ขอแสดงความยินดีกับ น่านฟ้า อาร์สยาม ที่ได้รับทุนเรียน ปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (M.B.A) สาขาวิชาการตลาดและธุรกิจเครือข่าย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม แม้งานจะเยอะแค่ไหนแต่ก็ยังไม่ทิ้งการเรียน เอ้า ขอปรบมือดัง ๆ ให้เลยจ้า…

@@@@@   ผา ชนะไดย์ อาร์สยาม เจ้าของเพลง อ้อมกอดแฟนเก่า และ การะเกด อาร์สยาม เจ้าของเพลง วีรบุรุษสุดที่รัก  กลับจากเดินสายสัมภาษณ์สถานีวิทยุภาคอีสานมาก็ได้ยิน ผา ชนะไดย์ แอบบ่นว่ากางเกงเริ่มคับทุกตัว สงสัยเพราะบรรดาแฟน ๆ ที่มารอต้อนรับจะมีอาหารติดไม้ติดมือมาฝาก ทั้งส้มตำปลาร้า ลาบ น้ำตก ล้วนแต่ถูกปาก แซ่บหลาย ๆ จนเป็นเหตุให้น้ำหนักขึ้นเลยเด้อ หนุ่มผา


@@@@@  กระแสตอบรับกำลังดีวันดีคืน สำหรับเพลง ก้อนหินสิ้นใจ ของ แคท รัตกาล อาร์สยาม เพลงช้าซึ้ง ที่พูดถึงความรักของผู้หญิง ถ้าได้รักใครสักคนแล้ว ไม่ว่าเขาคนนั้นจะใจร้ายหรือเย็นชาเพียงไหน เราก็อดทนรอความรักได้ ทำตัวเป็นเหมือนก้อนหิน สำหรับใครที่กำลังตกอยู่ในอารมณ์นี้ ดาวน์โหลดเพลงนี้เก็บไว้ฟังได้ที่ *491111 กดรหัส 143 หรือ  www.rsiam.pleng.com ...